Soi cau lo Vĩnh Long tự hào là đã tìm được số đẹp ngày 28/9

Lời đầu tiên chắc rằng chúng tôi phải chúc mừng những anh em soi cau lo của Vĩnh Long tuần trước, bởi những dự đoán của đội ngũ chuyên gia của chúng tôi dành cho Vĩnh Long đã khá chính xác mang đến những thắng lợi vẻ vang cho toàn bộ anh em trong đại gia đình chơi số lớn nhất miền Nam.

Anh em XSVL sau một tuần không gặp thì ở nơi đó sẽ nhớ về chúng tôi không nào, chứ những chuyên gia chúng tôi thì lúc nào cũng nhớ đến anh em, giờ hãy cùng chúng tôi hoàn thành nghiệp lớn ngày hôm nay nào.

Kết quả hình ảnh cho vàng bạc


NHẬN ĐỊNH KẾT QUẢ XỔ SỐ SOI CAU NGÀY 28/9/2017
Đặc biệt đẹp nhất đêm nay : Chạm 1
Song thủ lô đem đến nhiều vàng bạc: 25- 52
Lót thêm cho anh em vững bước : 10 - 01
Xiên 3 lộc phước đầy nhà : 99 - 25 - 10

LÔ KÉP CHO CĂNG TRÀN HẠNH PHÚC
Kép thơm ngon : 33 - 77
Sát kép lộc tràn: 37 - 73​

Chúc anh em hôm nay ăn lớn ngày tuyệt vời này nhé. Ai thích soi cau mien bac mời vào ngay mà tham khảo : http://soicau3s.com/soi-cau-lo-mien-bac

Nhận xét