Tháng mới soi cau Quảng Trị đón lộc ngập đầy ngày 1/2

Ngày mới bắt đầu, hôm nay ai mà chơi số Quảng Trị thì chúng tôi sẽ soi cau cho số ngay lập tức để cho anh em chơi số kịp chốt lộc mới tháng này. 
Nếu mỗi người đều có giấc mơ mà khao khát thì chúng tôi cũng vậy, những chuyên gia soi cau lo chúng tôi cũng luôn có một mơ ước là được cống hiến sức lực của mình cho riêng những anh em nào muốn chơi soi cau trên cả nước. Cùng nhìn lại vòng quay thưởng soi cau xs Quảng Trị ngày 1/2 kì quay trước đó anh em sẽ tự biết nên chốt đẹp con gì cho ngày mới thắng lợi 

Nhìn thật kĩ vào những con số hiện trên bảng vàng, anh em chơi số mến yêu hãy kết hợp cùng với những phương pháp soi cau tinh vi được chuyên gia thống kê cẩn thận. Ngay bây giờ chuyên viên chơi số tại xoso.homnay24h.com nói về số chốt hôm nay nhé. 

NHẬN ĐỊNH KẾT QUẢ XỔ SỐ NGÀY 1/2/2018
Hôm nay ĐẶC BIỆT chiếm vận may: Chạm 4
LOTO chốt số thật quá hay : 58 - 85
LÓT ngon tuyệt đẹp ngay 2 chú : 29 - 92
XIÊN 3 thấp thoáng chốt ngay này : 44 - 58 - 29

LÔ KÉP ĐẸP CHƯA TỪNG CÓ
LÔ KÉP ngon lành : 11 - 00
SÁT KÉP ấn tượng : 10 - 01

Hôm nay chúng tôi chúc anh em chơi số của xs miền trung hôm nay vạn lộc đều may, chơi đâu thắng đó.



Nhận xét